CHI BỘ PHÒNG CÔNG TÁC HỌC SINH SINH VIÊN TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP CHO 12 ĐỒNG CHÍ ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Được sự dìu dắt, giúp đỡ của các đồng chí trong BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường, Chi bộ Phòng Công tác sinh viên và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, 12 đồng chí quần chúng ưu tú đã được Đảng ủy Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngày 20/10/2017, nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Chi bộ phòng Công tác Học sinh Sinh viên đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 12 quần chúng ưu tú. Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có Đ/c Trần Xuân Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và toàn bộ Đảng viên của chi bộ Phòng Công tác sinh viên. 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Chi bộ đã lần lượt trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đ/C  Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới 

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, dưới lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.


Đảng viên mới tuyên thệ trong lễ kết nạp Đảng 

Phát biểu chỉ đạo trong các buổi Lễ kết nạp, Đ/c Trần Xuân Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển. Đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho Chi bộ phòng Công tác Học sinh Sinh viên đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đảng viên, tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những Đoàn viên, Sinh viên ưu tú để giới thiệu với Đảng ủy Nhà trường kết nạp.

Cũng tại buổi lễ, Đ/c Phan Thị Hồng Mai – Sinh viên lớp K49APM đã đại diện cho 12 Đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ khi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện, tiên phong trong mọi hoạt động, truyền lửa, truyền nhiệt huyết cho các thế hệ sinh viên khóa dưới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy nhà trường, Chi bộ phòng Công tác Học sinh Sinh viên và các đồng chí các bộ Đoàn – Hội sinh viên đã tạo điền kiện giúp đỡ, rèn luyện trong suốt thời gian phấn đấu trưởng thành của các quần chúng ưu tú.


Đ/C Trần Xuân Minh - Phó bí thư Đảng ủy và Đ/C Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư chi bộ tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng 12 đồng chí đảng viên mới.


Tập thể chi bộ phòng Công tác Học sinh Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí đảng viên mới.

Buổi lễ đã kết thúc trong niềm hân hoan và quyết tâm cao của các đồng chí Đảng viên mới cũng như toàn thể Chi bộ nhằm xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn