CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN CÁC THẾ HỆ CÁN BỘ PHÒNG CÔNG TÁC HỌC SINH SINH VIÊN

Chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2016), Nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ viên chức phòng Công tác Học sinh Sinh viên qua các thời kỳ; chia tay các lãnh đạo Phòng về nghỉ chế độ năm 2016. Tối ngày 13/11/2016, tại Nhà hàng Tín nhiệm (Ngõ 366 - Đường Hoàng Văn Thụ - TP Thái Nguyên), tập thể Phòng Công tác HSSV tổ chức "CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN CÁC THẾ HỆ CÁN BỘ PHÒNG". Đến dự và động viên cho chương trình có PGS.TS. Trần Xuân Minh - Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Khắc Tuân - Trưởng khoa Kỹ thuật Ô tô và Máy động lực; Các thầy có nhiều tình cảm gắn bó với phòng trong những năm qua: Thầy Nguyên Hữu Công, thầy Lại Khắc Lãi; thầy Phú, thầy Phạm Trọng Hoạch, thầy Ôn Ngũ Minh, thầy Ngô Xuân Hòa... Về phía lãnh đạo phòng qua các thời kỳ có thầy Đặng Xuân Ngọc trưởng phòng CT HSSV giai đoạn 1997-2001; Thầy Phạm Đức Ngọc trưởng phòng CT HSSV giai đoạn 2001-2016.

Đặc biệt chương trình có sự hiện diện của các thầy cô nguyên là phó trưởng phòng qua các thời kỳ, các cô chú, anh chị em đã và đang công tác tại Phòng CT HSSV trong giai đoạn qua.

Năm 2016 phòng CT HSSV có 2 lãnh đạo phòng được về nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước đó là thầy Phạm Đức Ngọc (trưởng phòng) và thầy Bùi Hồng Vũ (Phó trưởng phòng). Trong suốt thời gian hơn 30 năm lao động, cống hiến tại trường ĐH KTCN. Đối với thầy Bùi Hồng Vũ, có thể nói dành trọn thời gian công tác của mình gắn bó với các công tác của phòng CT HSSV, trong đó có 26 năm với cương vị là Phó trưởng phòng. Đối với thầy Phạm Đức Ngọc cũng có hơn 15 năm gắn bó với phòng CT HSSV, với cương vị Trưởng phòng.

Trong giai đoạn vừa qua tập thể phòng đã có những thành tích đáng tự hào, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng 3 (năm 2011), Bộ trưởng bộ GD và Đào tạo tặng bằng khen (năm 2014), chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên tặng bằng khen (năm 2016) và nhiều giấy khen, phần thưởng của các tổ chức chính trị xã hội khác. Cá nhân thầy Phạm Đức Ngọc cũng được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen (năm 2011), Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng bằng khen (năm 2014), nhiều giấy khen, kỷ niệm chương, phần thưởng của các tổ chức chính trị xã hội khác. Trong giai đoạn từ 2001 đến nay đã có 9 cán bộ phó phòng, đã có 2 đồng chí về nghỉ chế độ, các đồng chí còn lại hiện đang là cán bộ chủ chốt tại ĐH Thái Nguyên, ĐH Công nghệ thông tin và truyền thông, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp.

Tập thể phòng có được sự đoàn kết, nhất trí cao và dành được những kết quả như ngày hôm nay trước hết là nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, sự quan tâm ủng hộ của các thầy các cô, đồng nghiệp đặc biệt là sự góp công góp sức của toàn thể các thế hệ cán bộ viên chức phòng. Đồng thời có sự dày công xây dựng, vun đắp của 2 lãnh đạo phòng, Nhân dịp các thầy được về nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước, tập thể phòng mong muốn các thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến cho sự phát  triển của Nhà trường, của Phòng cũng như của địa phương nơi cư trú.

Trong bài phát biểu tri ân, ThS. Nguyễn Tiến Dũng đã khái quát những thành tích của tập thể phòng, gửi lời cám ơn sâu sắc, đồng thời mong muốn các thầy các cô, các quý vị đại biểu và toàn thể cán bộ viên chức phòng qua các thời kỳ cho dù đã về nghỉ chế độ, chuyển công tác hay đang công tác tại Phòng vẫn luôn dành tình cảm, ủng hộ và rõi theo sự phát triển tiếp theo của tập thể phòng.

Chương trình đã diễn ra với không khí thân mật, ấm cúng, giàu cảm xúc. Chương trình cũng là lời chúc, lời tri ân nhân ngày 20/11 tới toàn thể quý vị đại biểu, các thế hệ cán bộ viên chức phòng, những người đã gắn bó, dành tình cảm và góp công sức vào công cuộc xây dựng tập thể Phòng vững mạnh.

Thầy Phạm Đức Ngọc phát biểu cám ơn

ThS. Nguyễn Tiến Dũng - Phó trưởng phòng phát biểu tri ân các thầy cô

PGS.TS Trần Xuân Minh và ThS Nguyễn Tiến Dũng tặng hoa và quà cho 2 lãnh đạo phòng về nghỉ chế độ năm 2016

Cựu cán bộ phòng tặng quà 2 lãnh đạo về nghỉ chế độ năm 2016

 

Các thế hệ cán bộ viên chức Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng các quý vị địa biểu

Thầy Phạm Đức Ngọc chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật Ô tô và Máy động lực

Chương trình liên hoan

Tin mới hơn

Tin cũ hơn