TB lập danh sách SV dân tộc thiểu số thuộc đối tượng được hưởng hỗ trợ chi phí học tập

        ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN         CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

             TRƯỜNG ĐẠI HỌC                               Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 

      KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP                                                           

 
 
Số: 161 /ĐHKTCN-CTHSSV               Thái Nguyên, ngày 22  tháng 9 năm 2015
V/v lập danh sách sinh viên dân tộc
thiểu số thuộc đối tượng được hưởng hỗ trợ
chi phí học tập theo Quyết định số 66/2013/QĐ-TTg
 

                Kính gửi:

                               - Lãnh đạo các phòng: công tác HSSV, Kế hoạch-TC

                               - Ban CN các Khoa/Trưởng Bộ môn trực thuộc Trường

                               - Ban cán sự các lớp sinh viên

 

Thực hiện công văn số 1901/ĐHTN-KHTC ngày 14/9/2015 của Giám đốc Đại học Thái Nguyên về việc báo cáo về kinh phí hỗ trợ chi phí học tập thực hiện Quyết định 66/2013-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp triển khai đến các Khoa/Bộ môn trực thuộc Trường, các lớp sinh viên một số công việc liên quan như sau:

1. Theo Quyết định 66/2013-TTg của Thủ tướng Chính phủ các sinh viên dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo hệ chính quy (không bao gồm các sinh viên hệ cử tuyển, các đối tượng chính sách được xét tuyển đào tạo theo địa chỉ, liên thông, văn bằng hai, sinh viên đã học chương trình dự bị đại học) được hưởng hỗ trợ chi phí học tập. Kinh phí thực hiện từ nguồn kinh phí cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo hàng năm.

            2. Để có cơ sở lập dự toán báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nhà trường gửi kèm Thông báo này danh sách các sinh viên dân tộc thiểu số hiện đang học tập tại Trường theo từng lớp sinh viên và các đối tượng đã có hồ sơ hưởng chế độ. Trường yêu cầu lãnh đạo các Khoa/ Bộ môn trực thuộc Trường triển khai đến lớp trưởng các lớp sinh viên cho sinh viên có tên trong danh sách kê khai thông tin ở cột đối tượng: hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo trong năm 2014 và năm 2015 (Sinh viên phải ghi rõ thuộc hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo từng năm). Sau khi đã kê khai đầy đủ thông tin theo quy định, lớp trưởng các lớp sinh viên nộp danh sách  (đã có xác nhận của lãnh đạo Khoa/ Bộ môn) cho phòng  Công tác HSSV trước 17h ngày 25/9/2015. Sau thời gian trên nếu lớp sinh viên hoặc sinh viên nào không khai báo thông tin, nhà trường không chịu trách nhiệm về việc thực hiện chế độ theo quy định.

Để đảm bảo thời gian nộp báo cáo danh sách sinh viên thuộc đối tượng được hưởng chế độ chi phí học tập lên Đại học Thái Nguyên, Ban Giám hiệu nhà trường đề nghị lãnh đạo các Khoa/Bộ môn trực thuộc Trường triển khai kịp thời cụ thể Thông báo này đến các lớp sinh viên để triển khai thực hiện.

Phòng CTHSSV tổng hợp danh sách(bản cứng và file Excel) và chuyển cho Phòng Kế hoạch-Tài chính để lập dự trù báo cáo Đại học Thái Nguyên.

Ban Giám hiệu nhà trường yêu cầu lãnh đạo các Khoa/ Bộ môn trực thuộc Trường, các phòng chức năng và các sinh viên liên quan thực hiện nghiêm túc Thông báo này.

Ghi chú: Những sinh viên đã nộp hồ sơ thuộc đối tượng dân tộc hộ nghèo, dân tộc hộ cận nghèo năm 2014 và năm 2015 thì không phải nộp hồ sơ, những sinh viên chưa nộp hồ sơ cần nộp hồ sơ bổ sung tại Trung tâm tư vấn sinh viên trong thời gian trước ngày 25/9/2015.(thủ tục nộp hồ sơ xem trên website của nhà Trường theo thông báo số 146/TB-ĐHKTCN ngày 21 tháng 8 năm 2015 của Phòng CTHSSV về việc nộp hồ sơ hưởng chế độ chi phí học tập).

Nơi nhận                                                                                                                KT. HIỆU TRƯỞNG
- Như kính gửi                                                                                                      PHÓ HIỆU TRƯỞNG
- Website trường;                                                                                          PGS.TS Trần Xuân Minh
- Lưu VT, P.CT HSSV                                                                                                      (đã ký)

 

 

 

 

 

 

 


                                             

Attach File :

Tin mới hơn

Tin cũ hơn