Đối thoại trực tiếp giữa Nhà trường và sinh viên năm học 2014-2015

Trong hai ngày 14 & 16/10/2014, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức đối thoại trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên toàn trường năm học 2014 - 2015.

Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên để nắm bắt tâm tư nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc của sinh viên nhằm bảo đảm, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Tham gia Hội nghị có các Thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa chuyên môn, Bộ môn, Trung tâm và sinh viên trong toàn trường.

Trong các buổi đối thoại lãnh đạo nhà trường, các đơn vị đã giải đáp thắc mắc của sinh viên về chương trình đào tạo, chế độ chính sách, công tác hỗ trợ sinh viên trong học tập và rèn luyện…

Buổi đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên năm học 2014 - 2015 đã kết thúc thành công trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại này, sinh viên thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Cũng qua đó lãnh đạo Nhà trường hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của sinh viên để có các giải pháp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu đối thoại:   

 


Hội nghị đối thoại giữa nhà trường với sinh viên chương trình tiên tiến


  Toàn cảnh Hội nghị đối thoại giữa nhà trường với sinh viên toàn trường

Nguồn tin: Bích Ngọc – Phòng Công tác HSSV

Tin mới hơn

Tin cũ hơn